Ford Everest Titanium 4X2 2024 – Chinh Phục Mọi Nẻo Đường

Ford Everest Titanium 4X2 2024 – Đẳng Cấp Trên Mọi Hành Trình

Ford Everest Titanium 4X2 2024 là một chiếc SUV 7 chỗ hạng trung với nhiều tính năng nổi bật, từ thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại, đến khả năng vận hành linh hoạt. Chiếc xe này không chỉ phù hợp cho gia đình, mà còn là một người bạn đồng hành tin cậy trên mọi hành trình, dù là đường phố hay địa hình khó khăn. Hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm của Ford Everest Titanium 4X2 2024 qua bài viết sau đây.

Ford Everest Titanium 4X2 2024 – Hiện đại và đẳng cấp

Là sản phẩm bán chạy nhất nhì bộ sưu tập Ford Everest thế hệ mới được trình làng vào tháng 3/2022, Ford Everest Titanium 4X2 2024 nay được nâng cấp công nghệ an toàn chủ động thông minh tương tự phiên bản Titanium+ 4X4 và tăng giá bán thêm 41 triệu đồng.

Kế thừa những di sản tuyệt vời nhất của dòng bán tải Ford trứ danh, từ ngoại hình mạnh mẽ, gây ấn tượng dưới mọi góc nhìn, tới bộ khung gầm vững chai, thiết kế nội thất đột phá, được coi là điểm nhấn giúp Ford Everest Titanium 4X2 2024 tái định nghĩa tiêu chuẩn về nội thất của cả phân khúc., mang lại cảm giác hiện đại và đẳng cấp cho các chủ sở hữu.

Ngoại thất thể thao nam tính

Một trong những yếu tố “bảo chứng thành công” cho Everest nói riêng và những mẫu xe Ford tại Việt Nam nói chung là thiết kế mạnh mẽ và nam tính.

Ford Everest Titanium 2024 thế hệ mới tăng thêm các thông số về kích thước tổng thể: dài hơn 22 mm, rộng hơn 63 mm, cao hơn 5 mm, chiều dài cơ sở tăng 50 mm (số đo cụ thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 4914 x 1923 x 1842 (mm) và chiều dài cơ sở 2900mm).

Kiểu dáng đầu xe Ford Everest Titanium 2024 có tạo hình khối vuông vức, đặc biệt nổi bật với lưới tản nhiệt dạng lưới mạ crôm kết hợp cùng cụm đèn LED hình chữ C mang đậm đặc trưng thiết kế toàn cầu của Ford, giúp đầu xe càng thêm phần nam tính. Vòm bánh xe lớn đi cùng các đường gân nổi chạy dọc thân xe, tạo nên cảm giác “cơ bắp” cho hai bên sườn xe. 

Ford Everest Titanium 2023 Có Ngoại Thất Mạnh Mẽ
Ford Everest Titanium 2023 Có Ngoại Thất Mạnh Mẽ

Ngoại thất Ford Everest Titanium 2024 có cụm đèn chiếu sáng hình chữ C đặc trưng

Khu vực cạnh dưới khung cửa, tay nắm và bệ bước đều được mạ chrome sáng. Tên phiên bản Titanium được đặt dưới khu vực gương chiếu hậu cũng là một trong những điểm nhấn khác biệt trong thiết kế của xe.

 Nhìn chung, diện mạo “đậm chất Mỹ” với các đường nét dứt khoát trên thân xe và việc mở rộng thông số kích thước đã tạo nên cảm giác to lớn hơn trong cả phần nhìn lẫn trải nghiệm của người dùng, mang lại ấn tượng khỏe khắn và hài hòa cho ngôn ngữ tổng thể của Ford Everest 2024.

Nội thất sang trọng, hiện đại

Hãng xe Ford cung cấp 2 lựa chọn nội thất da cao cấp: màu Đen Ebony và màu Nâu Praline tùy theo sở thích của khách hàng, ghế bọc da sang trọng, êm ái với cấu tạo lỗ đệm thông khí. 

Khoang nội thất vẫn duy trì được sự tiện dụng, thoải mái, đồng thời có những nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm là một trong những điểm khiến Ford Everest Titanium 2024 được chuyên gia và khách hàng đánh giá cao. Các chi tiết được tinh giản hóa, mang lại cảm giác hiện đại và hơi hướng “tương lai” hơn. 

Đầu tiên, phải kể đến cụm vô lăng được bổ sung hai nút điều chỉnh giữ khoảng cách của hệ thống điều khiển hành trình thích ứng Adaptive Cruise Control và kích hoạt hệ thống Cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường

Tiếp đến là cụm màn hình TFT cỡ lớn 12inch (bản cũ 8inch) đặt dọc ở khu vực trung tâm, đi kèm hệ điều hành SYNC® 4A hỗ trợ điều khiển giọng nói thông minh và kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây.Đây là điểm nhấn tạo nên sự thuận tiện khi người lái thực hiện các thao tác điều khiển và tiếp cận các thông tin hỗ trợ vận hành.

Nội Thất Sang Trọng Với Màn Hình Hỗ Trợ 12 Inch Của Ford Everest Titanium 2023
Nội Thất Sang Trọng Với Màn Hình Hỗ Trợ 12 Inch Của Ford Everest Titanium 2023


Ngoài ra còn có bảng táp-lô kéo dài sang hai bên và được bọc da. Phiên bản cao cấp nhất có cần số điện tử bọc da, phanh tay điện tử, ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế thứ 2 có thể trượt xa hơn về phía trước, thuận tiện cho việc tiếp cận hàng ghế thứ 3. Cả ba hàng ghế đều được trang bị cổng sạc điện thoại, tăng thêm tiện ích cho người dùng.

Ford Everest Titanium 4X2 2024 – Vận hành êm ái, an toàn

Những tính năng trên Everest Titanium 4X2 chính là minh chứng cho một chiếc xe thể thao cao cấp, đáng giá trên từng đồng bỏ ra.

Tiện ích đầy đủ

Với Ford Everest Titanium 4X2 2024, hai ghế trước đều được trang bị chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế thứ 2 có thể trượt về phía trước để có thêm không gian cho hàng ghế thứ 3, hoặc hỗ trợ ra vào hàng ghế thứ 3 dễ dàng hơn. Hàng ghế này cũng tích hợp tựa tay với 2 giá để cốc tiện dụng và có thể gập phẳng 60:40 để mở rộng khoang hành lý; điểm đặc biệt so với phiên bản cũ có thể kể đến hàng ghế thứ 3 với khả năng gập phẳng theo tỷ lệ 50:50 để mở rộng khoang hành lý. Ngoài ra, điểm đặc biệt chung của Ford là hãng hiếm hoi trên thị trường vẫn giữ lại trang bị cổng sạc 230V, hỗ trợ các thiết bị cần đến nguồn điện lớn như máy tính xách tay. 

Không chỉ những tiện ích trên, Ford Everest Titanium 2024 còn bao gồm nhiều tính năng khác như sạc không dây, gạt mưa tự động, của sổ trời toàn cảnh Panorama, gương chiếu hậu trong tự động 2 chế độ ngày đêm, cửa sổ chỉnh điện một chạm chống kẹt cho tất cả vị trí, hệ thống âm thanh 8 loa sinh động, phanh tay điện tử, Hệ thống Trợ lực lái Điện tử (EPAS)…

Ngoài các hệ thống Trợ lực lái Điện tử (EPAS), Cân bằng Điện tử (ESC), Tính năng Kiểm soát Mô-men xoắn Chủ động… Ford Everest Titanium 4X2 2024 còn được trang bị Drive Mode với 4 chế độ Normal (Thông thường), Eco (Tiết kiệm), Tow/Haul (Kéo tải), Slippery (Trơn trượt) để hỗ trợ người lái. Bên cạnh đó, phiên bản Titanium 4X2 còn có khả năng lội nước lên đến 800mm (khả năng lội nước vượt trội nhất trong toàn phân khúc), giúp xe vận hành tốt trong mùa mưa lũ và có giá nóc giúp linh hoạt chuyên chở các đồ đạc, hành lý khi cần thiết…

An toàn trên mọi nẻo đường

Phiên bản Ford Everest Titanium 2024 sử dụng hộp số tự động 6 cấp công nghệ tiên tiến, động cơ 2.0L Turbo, hoàn thiện khả năng bảo vệ với các tính năng: Camera 360 độ, Đèn pha chóng chói tự động (AHB), Kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) với tính năng Dừng và Đi (Stop and Go), Cảnh báo Điểm mù (BLIS) kết hợp Cảnh báo có xe cắt ngang (RCTA), Cảnh báo Lệch làn (LKA) và Hỗ trợ duy trì làn đường (LDW), Cảnh báo va chạm (FCW) và Hỗ trợ phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật (AEB). 

 Với những trang bị tân tiến trên, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề an toàn khi sử dụng.

Vận Hành An Toàn êm ái
Vận Hành An Toàn êm ái

Ford Everest Titanium 4X2 2024 – Giá lăn bánh và khuyến mãi 

Hiện nay đang có rất nhiều chương trình ưu đãi về giá lăn bánh các phiên bản Ford Everest Titanium 4X2 2024 tại Việt Nam, khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ hotline 0766.613.666 – Ford Huế hoặc các đại lý Ford gần nhất để được tư vấn về giá bán và khuyến mãi. 

Dưới đây là bảng giá lăn bánh các dòng xe Ford Everest 2024 hiện tại:

Phiên bản Giá niêm yết Lăn bánh tại HN Lăn bánh tại TP.HCM
Titanium 2.0 AT 4×2 1.299.000.000 VND 1.477.574.000 VND 1.451.594.000 VND
Titanium+ 2.0 AT 4×4 1.468.000.000 VND 1.666.854.000 VND 1.637.494.000 VND

Tổng kết

Thương hiệu Mỹ, thiết kế mang hơi thở hiện đại, mạnh mẽ và nam tính từ trong ra ngoài cùng danh sách tiện nghi phong phú, điều kiện an toàn được đảm bảo là những ưu điểm lớn của phiên bản Ford Everest Titanium 2024. Về tổng thể, đây là một trong những mẫu xe nổi bật và nhận được nhiều sự chú ý trong danh sách dòng xe SUV 7 chỗ trên thị trường.

Tìm hiểu thêm: Đánh giá Ford Everest Ambiente 2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng Ký Tư Vấn Ford Huế

Error: Contact form not found.

Liên Hệ Ford Huế

Lien-he-hyundai-hue

Đăng Ký Tư Vấn Ford Huế