Khám Phá Dòng Xe Ford Everest Ambiente 2023 

Đánh giá Ford Everest Ambiente 2023 

Ford Everest Ambiente 2023, một mẫu xe SUV 7 chỗ đa dụng với sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh, tính năng và phong cách trong phân khúc, trở thành một lựa chọn hàng đầu cho đối tượng có nhu cầu ô tô gia đình. Trong bài viết này, hãy cùng Ford Huế đánh giá chi tiết về mẫu xe này, từ thiết kế bên ngoài, nội thất sang trọng, đến hiệu suất vận hành và các tính năng an toàn tiên tiến. Hãy cùng khám phá xem Ford Everest Ambiente 2.0 AT có thực sự xứng đáng trở thành bạn đồng hành cùng gia đình của bạn.

Ford Everest Ambiente 2023 – SUV gia đình tầm trung

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe thuộc dòng xe 7 chỗ với khả năng vận hành vượt trội, một chiếc SUV cỡ lớn có động cơ mạnh mẽ để đưa bạn đến bất cứ đâu, một phương tiện có thể khiến cho hành trình của bạn cùng gia đình trở nên nhẹ nhàng và thú vị hơn, Ford Everest Ambiente 2023 chắc hẳn là một lựa chọn hoàn hảo. Everest Ambiente là sản phẩm nhận được sự ưa chuộng nhờ sở hữu khung gầm vững chãi, khả năng vận hành ấn tượng cùng thiết kế hiện đại đậm chất Mỹ, một chiếc xe gần như hoàn hảo về mọi mặt từ động cơ đến những giá trị an toàn mà xe mang lại, đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của không ít gia đình Việt Nam.

Ford Everest Ambiente 2023 – Thiết kế thể thao, rộng rãi

Vì là dòng xe hướng tới đối tượng gia đình nên Ambiente mang thiết kế rất phóng khoáng và mạnh mẽ.

Ngoại thất Ford Everest Ambiente 2023

Mang trong mình ngôn ngữ thiết kế Kinetic Design. Với những đường dập nổi vô cùng cứng cáp và nam tính. Kích thước tổng thể của Ford Everest Ambiente 2023 là 4914 x 1923 x 1842 (mm) và chiều dài trục cơ sở 2850 mm, xe có khoảng sáng gầm khá cao 210mm, mang đến cảm giác bề thế và hầm hố.

Lưới tản nhiệt, tấm che gầm và ốp bậc lên xuống đều được sơn đen mang đến vẻ ngoài ấn tượng và đậm chất thể thao, dòng chữ ‘EVEREST’ được sơn đen nổi bật trên nắp ca-pô tạo nên nét đặc trưng cho dòng xe này. Đặc biệt, bộ khung gầm và hệ thống treo được nâng cấp giúp chiếc xe cứng cáp hơn, tăng khả năng vận hành và tôn thêm dáng vẻ nổi bật, táo bạo của xe. Chiều rộng chiếc xe được gia tăng đáng kể, giúp hành khách trên xe có không gian rộng rãi hơn. Cụm đèn hậu đuôi xe cũng được thiết kế rộng tối đa, gia tăng 50mm, giúp cho chiếc Ford Everest Ambiente 2023 thêm phần vững chãi.

Ford Everest Ambiente 2023 – Ngoại hình thể thao mạnh mẽ
Ford Everest Ambiente 2023 – Ngoại hình thể thao mạnh mẽ

Nội thất Ford Everest Ambiete 2.0 AT 2023

Nhờ chiều dài cơ sở lên tới 2850 mm và cửa sổ trời panoramic, không gian nội thất rộng rãi và thông thoáng,.xe SUV 7 chỗ thuộc dòng xe Ford Everest dành được rất nhiều lời khen ngợi. Ngoài ra, khoang nội thất với hàng loạt thay đổi theo xu hướng cao cấp, hiện đại hơn cũng liên tục tạo những ấn tượng tích cực cho khách hàng. 

Vô lăng 4 chấu với thiết kế thông minh, nhiều nút bấm nhưng dễ dàng trong thao tác. Các hàng ghế sau đều được Ford tối ưu hóa, trong trường hợp cần sử dụng một khoảng không gian lớn, hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể điều chỉnh gập 100%, tăng dung tích chứa đồ lên tới 200 lít – một con số vô cùng ấn tượng.

Bảng điều khiển mới với thiết kế trải rộng tạo ra không gian vô cùng rộng rãi cho khoang lái. Xung quanh cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng LCD 10,1inch tích hợp là những chi tiết hoàn thiện với những chất liệu cao cấp. Một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất là phần táp lô được cải tiến vượt bậc, mang dáng dấp của những chiếc xe cao cấp và hiện đại, không còn sơ sài như các phiên bản trước.

Ford Everest Ambiete 2.0 AT 2023 sở hữu khoang điều khiển hiện đại
Ford Everest Ambiete 2.0 AT 2023 sở hữu khoang điều khiển hiện đại

Thông số kỹ thuật Ford Everest Ambiete 2.0 AT 2023

Chiếc Ford Everest Ambiete 2.0 AT hội tụ đủ các yếu tố: mạnh mẽ bên ngoài, tinh xảo bên trong, là một chiếc Ford Everest thế hệ mới, được thể hiện qua những thông số kỹ thuật sau:

  • Động cơ: Single Turbo Diesel 2.0L i4
  • Dung tích xi lanh: 1996cc
  • Công suất cực đại: 170 (125Kw) 3500
  • Mô men xoăn cực đại: 405/1750-2500 Nm
  • Hệ thống dẫn động: Cầu sau 4x
  • Hệ thống dẫn động đường địa hình: không
  • Hộ số: số tự động 6 cấp AT
  • Kích thước Dài x Rộng x Cao: 4914x1923x1842 (mm)
  • Khoảng sáng gầm xe: 200mm
  • Dung tích bình nhiên liệu: 80L
  • Cỡ lốp: 265/65/R17
  • Bánh xe: vành hợp kim đúc
  • Túi khí: 7 cái
  • Hệ thống cân bằng điện tử: có
  • Khởi hành ngang dốc: có
  • Kiểm soát đổ đèo: không
  • Kiểm soát tốc độ: không
  • Cảnh báo điểm mù trên gương: không
  • Đèn chiếu sáng: Halogen projector
  • Gạt mưa tự động: không
  • Cửa sổ trời: không
  • Khởi động nút bấm: có
  • Điều hòa tự động: có
  • Vật liệu ghế: nỉ cao cấp
Ford Everest Ambiente 2023 được trang bị động cơ tiên tiến
Ford Everest Ambiente 2023 được trang bị động cơ tiên tiến

Đầy đủ tính năng hiện đại

Ford Everest Ambiente 2023 được trang bị hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh có cửa gió cho từng hàng ghế đảm bảo làm mát nhanh chóng và mạnh mẽ.

Ngoài việc trang bị ổ cắm nguồn 12V để phục vụ cho nhu cầu sạc pin thường xuyên của khách, các công nghệ giải trí khác trên xe khá đầy đủ và tiện nghi bao gồm màn hình cảm ứng tích hợp hệ thống định vị toàn cầu, Radio, USB, hệ thống 10 loa mang tới chất lượng âm thanh chân thực và sống động nhất. 

Vận hành đường dài êm ái

Ford Everest Ambiente 2023 được trang bị động cơ Single Turbo cho các phiên bản một cầu lên đến 180 mã lực và Bi-Turbo cho phiên bản hai cầu lên đến 213 mã lực, kết hợp với hộp số 10 cấp giúp giảm thiểu tiếng ồn động cơ, tiết kiệm nhiên liệu hơn, giúp xe vận hành êm ái đồng thời kéo dài chu kỳ bảo dưỡng.

Với các trang bị tay lái trợ lực điện, việc đánh tay lái xe trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, hệ thống phanh dạng đĩa cùng bộ lốp rất dày (265/65R17) cũng đảm bảo xe thăng bằng tốt, xử lý nhạy bén trong các tình huống đặc biệt.

 Hàng loạt tính năng hữu ích như hỗ trợ khởi hàng ngang dốc, kiểm soát tốc độ, kiểm soát góc cua, kiểm soát áp suất lốp, hỗ trợ đổ đèo dốc, túi khí an toàn, hệ thống cảm biến, kết hợp hệ thống phanh chủ động khẩn cấp sẽ tạo cảm giác an toàn cho khách hàng khi vận hành xe trên các con đường.

Ford Everest Ambiente 2023 vận hành đường dài êm ái
Ford Everest Ambiente 2023 vận hành đường dài êm ái

Thông tin giá bán và khuyến mãi Ford Everest Ambiete 2.0 AT 2023

Giá bán hiện tại của Ford Everest Ambiete rơi vào khoảng 1.099 triệu đồng, giá lăn bánh tại Hà Nội khoảng hơn 1.250 triệu đồng và 1.230 tại TP. Hồ Chí Minh. 

Tuy nhiên giá trên chưa bao gồm những ưu đãi phí trước bạ cho chủ xe mới trong giai đoạn đầu năm 2024 khi có rất nhiều chương trình ưu đãi tại chi nhánh Ford Huế. Để biết thêm về thông tin khuyến mãi và giá bán chính xác của Ford Everest Ambiete 2.0 AT 2023, vui lòng liên hệ hotline 0766.613.666 tại Huế hoặc các đại lý gần nhất để được tư vấn.

Tìm hiểu thêm về:>>> Các Màu Xe Ford Everest – Chọn Xe Theo Năm Tuổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng Ký Tư Vấn Ford Huế

Error: Contact form not found.

Liên Hệ Ford Huế

Lien-he-hyundai-hue

Đăng Ký Tư Vấn Ford Huế