Ford Ranger Stormtrak Mẫu Xe Bán Tải Vừa Ra Mắt

Ford Ranger Stormtrak

Theo dòng sự kiện cập nhật những mẫu xe mới nhất trong năm 2024 này, Ford Huế sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu xe được xem là đứa con cưng sinh muộn của nhà Ford là Ford Ranger Stormtrak. Hãy cùng Ford Huế tìm hiểu xem mẫu xe này có những trang bị dự kiến nào nhé.

Thời điểm ra mắt Ford Ranger Stormtrak

Ngày 15/3 vừa qua, Ford Ranger Stormtrak chính thức được hãng Ford giới thiệu đến thị trường Việt Nam với nhiều tùy chọn màu sắc, cụ thể là 4 màu (trắng, xám, đen và bạc). Tới thời điểm hiện tại là tháng 4 thì hãng xe vẫn chưa công bố chính thức về giá bán.

Theo cũng công bố mới nhất của Ford, các khách hàng có thể đặt xe thông qua hình thức trực tuyến trên các nền tảng bán hàng điện tử mà Ford sẽ cho ra mắt sắp tới. Stormtrak sẽ thay thế cho người đàn anh của mình là Wildtrak và trở thành dòng xe bán tải đắt giá. Ford Huế vẫn chưa có thông báo chính thức gì về việc có tiếp tục bán Wildtrak nữa hay không.

Thời điểm Ra Mắt Ford Ranger Stormtrak
Thời điểm Ra Mắt Ford Ranger Stormtrak

Ranger Stormtrak Việt Nam có điểm gì nổi bật

Trên mặt ngoại hình, Ford Ranger Stormtrak thể hiện sự mạnh mẽ hơn rất nhiều so với phiên bản Wildtrak. Phần đầu của xe được trang bị thêm các đèn trợ sáng trên thanh trang trí, giúp nâng cao khả năng quan sát trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hay thời tiết xấu. Nắp ca pô của chiếc xe Ford Ranger Stormtrak vừa mới được trang trí thêm dòng chữ RANGER trong rất đẹp, làm nổi bật với màu sắc tương phản của xe. Lưới tản nhiệt cũng được làm lại với cản trước hình chữ H đen bóng và viền màu đỏ giúp xe mạnh mẽ hơn. Ngoài ra điểm giống nhau là bộ mâm 20 inch giống như các phiên bản ở thị trường Thái Lan. Các nhà sản xuất còn trang bị cho Ranger Stormtrak hệ thống giá đỡ chịu trọng tải lên đến 80kg và tải trọng tĩnh thì 250 Kg. Các thanh thể thao cho phép người cầm lái tự do điều chỉnh 5 vị trí bằng chính tay mình rất tiện lợi.

Nội thất thì không phải bàn khi ghế bọc da và kết hợp giữa màu đỏ đen tương phản trên phiên bản ngoại thất màu trắng. Điểm nhấn ở ghế là có chữ Stormtrak thiêu sau lưng ghế, đây là 1 điểm khác biệt với các phiên bản khác.

Ranger Stormtrak không chỉ nổi bật với ngoại hình mạnh mẽ mà còn sở hữu đầy đủ các công nghệ tiện ích cao cấp của dòng xe. Trang bị bao gồm ghế chỉnh điện 8 hướng, cụm cần số điện tử, màn hình điện tử sau vô lăng lớn 12,4 inch, màn hình giải trí trung tâm 12 inch tích hợp kết nối Apple Carplay và Android Auto, dàn âm thanh với 6 loa, tính năng sạc không dây, đa cổng USB, và ổ cắm điện 230V, tạo nên một không gian lái tiện nghi và hiện đại cho người lái và hành khách.

Động cơ Bi-Turbo 2.0L mà Ford trang bị cho xe sản sinh công suất 210 mã lực và mô men xoắn lên đến 500Nm, xe có hệ dẫn động 4 bánh đi kèm là hộp số tự động 10 cấp.

Trang bị an toàn của xe bán tải thì không có phải chê, khi dòng xe này chuyên để chở hàng và di chuyển xe nên phải đảm bảo trang bị chất lượng. Xe Ranger Stormtrak 2024 được trang bị hệ thống phanh tay điện tử kết hợp Auto Hold, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn và duy trì giữ làn, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cũng như hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp với camera cắt ngang, giúp tăng cường khả năng quan sát và phản ứng trong các tình huống giao thông phức tạp.

Ranger Stormtrak Việt Nam Có điểm Gì Nổi Bật
Ranger Stormtrak Việt Nam Có điểm Gì Nổi Bật

Giá dự kiến của Ford Ranger Stormtrak

Theo kế hoạch Ford sẽ cho ra mắt Ford Ranger Stormtrak với 7 phiên bản kèm nhiều màu sắc khác nhau với giá giao động từ 665-979 đồng.

Các dòng xe có thể cạnh tranh với Ranger trong phân khúc như: Mitsubishi Triton với giá giao động từ 650-905 triệu đồng, Mazda BT-50 giá giao động 554-614 triệu đồng, Toyota Hilux với giá 852 triệu đồng, Nissan Navara giá xấp xỉ với Ranger khi có giá 699-970 triệu đồng và cuối cùng là Isuzu D-Max giá khoảng 650-880.

Giá Dự Kiến Của Ford Ranger Stormtrak
Giá Dự Kiến Của Ford Ranger Stormtrak

Doanh số bán ra của Ranger trong năm 2023

Ranger tại Việt Nam là một vị vua về doanh số mà không có đối thủ nào có thể cạnh tranh được trong 13 năm qua. Trong năm 2023, mẫu xe Ranger này đã đạt được doanh số bán ra là hơn 16.000 chiếc xe, vượt qua đối thủ Mitsubishi hơn 2500 chiếc và Mazda BT-50 hơn 800 chiếc.

Trong 2 tháng đầu năm 2024, mẫu xe này đã bán được 880 chiếc xe vẫn chiếm vị trí độc tôn về doanh số. Ford Ranger chiếm đến hơn 91% thị phần xe bán tải tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng Ký Tư Vấn Ford Huế

Error: Contact form not found.

Liên Hệ Ford Huế

Lien-he-hyundai-hue

Đăng Ký Tư Vấn Ford Huế